Saturday, December 5, 2009

Thi trắc nghiệm luật giao thông

Thi trắc nghiệm luật giao thông

* (HOT! Đã có phần mềm luyện thi trực tuyến lấy giấy phép lái xe 2009. Áp dụng từ 01/10/2009 (405 câu hỏi luật giao thông đường bộ mới)

(HOT! Đã có phần mềm luyện thi trực tuyến lấy giấy phép lái xe 2009. Áp dụng từ 01/10/2009 (405 câu hỏi luật giao thông đường bộ mới)





http://blogviet.info/2009/06/bluehost-tung-bung-khuyen-mai-voi-gia-chi-3-95/


Trắc nghiệm học Luật Giao thông đường bộ ONLINE


Phần mềm có nhiều chức năng như thi trắc nghiệm, xem biển báo, tài liệu tham khảo, thống kê, xem đáp án… Đặc biệt, phần thi trắc nghiệm có thể hỗ trợ tốt cho người dùng nắm vững và vượt qua phần thi lý thuyết bắt buộc khi lấy giấy phép lái xe các loại. Người dùng còn có thể tự kiểm tra những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ của mình bằng cách chọn một đề thi ngẫu nhiên đã được xây dựng sẵn. Phần mềm còn thống kê những câu trả lời sai trong phần thi trắc nghiệm để giúp người dùng có thể tự rút kinh nghiệm. Người dùng cũng có thể xem lại ngay nội dung những câu hỏi và đáp án đúng của những câu mình đã trả lời sai ngay ở bên cạnh để tiết kiệm thời gian vừa dễ nhớ, nhớ lâu hơn.

Đây là chương trình trắc nghiệm online cho các thành viên của giao thông tuổi teen (các bạn chưa phải là thành viên có thể đăng ký miễn phí). Bộ để trắc nghiệm chuẩn của nhà Xuất bản Giao thông Vận tải dùng cho thi lấy bằng xe máy hạng A1. Bộ đề gồm 11 đề, mỗi đề 15 câu trong đó có:

- 7 câu hỏi về Luật giao thông đường bộ

- 5 câu hỏi về biển báo đường bộ

- 3 câu hỏi sa hình

Bạn cần hoàn thành phần thi trong 10 phút (trung bình 40 giây 1 câu) như thi thực tế. Điểm đạt với phần thi lấy bằng xe máy là 12/15 điểm.

Kết quả thi trắc nghiệm của người dùng được chúng tôi lưu trữ trên sever. Các bạn có thể xem kết quả trong mục “Kết quả thi trắc nghiệm”

Tham khảo :

Xây dựng trên Action Script và phát triển trên môi trường Flash Macromedia, phần mềm này truyền tải toàn bộ nội dung Luật Giao thông đường bộ với 300 câu hỏi cơ bản nhất trên giao diện web một cách trực quan sinh động.

Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

1 comments:

Unknown on May 16, 2010 at 5:57 PM said...

Phần mềm thi trắc nghiệm luật lái xe ôtô theo luật mới 405 câu

http://www.trungtamtaichinh.info/home/detail.asp?iData=1448

Post a Comment

 

Học lái xe Copyright © 2012 Hoc Lai Xe