Friday, February 26, 2010

Giới thiệu phần mềm Trắc nghiệm ôn luyện thi lấy giấy phép lái xe Ôtô - Xe máy

Giới thiệu phần mềm Trắc nghiệm ôn luyện thi lấy giấy phép lái xe Ôtô - Xe máy

Chương trình thi "Trắc nghiệm kiến thức Luật Giao thông đường bộ" được nhóm tác giả Tin học Xanh thực hiện, nhằm hỗ trợ kiến thức cho những người chuẩn bị thi lấy giấy phép lái xe các loại xe gắn máy, ô-tô, vận tải, xe khách,...

Phần mềm có nhiều chức năng như thi trắc nghiệm, xem biển báo, tài liệu tham khảo, thống kê, xem đáp án... Đặc biệt, phần thi trắc nghiệm có thể hỗ trợ tốt cho người dùng nắm vững và vượt qua phần thi lý thuyết bắt buộc khi lấy giấy phép lái xe các loại. Người dùng còn có thể tự kiểm tra những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ của mình bằng cách chọn một đề thi ngẫu nhiên đã được xây dựng sẵn. Phần mềm còn thống kê những câu trả lời sai trong phần thi trắc nghiệm để giúp người dùng có thể tự rút kinh nghiệm. Người dùng cũng có thể xem lại ngay nội dung những câu hỏi và đáp án đúng của những câu mình đã trả lời sai ngay ở bên cạnh để tiết kiệm thời gian vừa dễ nhớ, nhớ lâu hơn.

Đây là chương trình trắc nghiệm online cho các thành viên của giao thông tuổi teen (các bạn chưa phải là thành viên có thể đăng ký miễn phí). Bộ để trắc nghiệm chuẩn của nhà Xuất bản Giao thông Vận tải.

Đối với thi lấy bằng xe máy hạng A1:

gồm 10 đề thi mẫu bao quát toàn bộ 120 câu hỏi luật giao thông đường bộ mới năm 2009 và bộ đề ngẫu nhiên (Thi thử), mỗi đề 15 câu trong đó có:

- 7 câu hỏi về Luật giao thông đường bộ

- 5 câu hỏi về biển báo đường bộ

- 3 câu hỏi sa hình

Bạn cần hoàn thành phần thi trong 10 phút (trung bình 40 giây 1 câu) như thi thực tế. Điểm đạt với phần thi lấy bằng xe máy là 12/15 điểm.

Đối với thi lấy bằng Ôtô:

gồm 30 đề thi mẫu, bao quát toàn bộ 405 câu hỏi luật giao đường bộ năm 2009 và bộ đề ngẫu nhiên (Thi thử) cho phép người học có thể làm đi làm lại nhiều lần để đánh giá kiến thức của mình. Mỗi đề gồm 30 câu trong đó:

- 7 câu hỏi về khái niệm và quy tắc giao thông

- 1 câu hỏi về tốc độ và khoảng cách

- 1 câu hỏi về nghiệp vụ vận tải

- 1 câu hỏi về đạo đức người lái xe

- 1 câu hỏi về Kỹ thuật lái xe

- 1 câu hỏi về Cấu tạo sửa chữa Ôtô

- 10 câu hỏi về Biển báo

- 8 câu hỏi về Sa Hình

Bạn cần hoàn thành phần thi trong 20 phút như thi thực tế. Điểm đạt với phần thi lấy bằng xe máy là 26/30 điểm.

Theo thống kê từ Cơ sở dữ liệu trắc nghiệm, chúng tôi nhận thấy người học trên phần mềm trực tuyến này, người học thực tế trung bình chỉ mất 3 -4 phút để hoàn thành bài thi trắc nghiệm với số điểm cao do phần mềm được thiết kế trực quan , dễ học dễ nhớ. Chúc các bạn học tốt và sớm nhận được bằng lái xe.

Kết quả thi trắc nghiệm của người dùng được chúng tôi lưu trữ trên sever. Các bạn có thể xem kết quả trong mục "Kết quả thi trắc nghiệm"

ĐỂ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI, các bạn đừng quên gửi tin nhắn theo cú pháp:
- BUY GT gửi 8785 với chi phí 15000đ (phí 15 000 đ) để ủng hộ trang Web giaothongtuoiteen.com. Hiện nay Website chúng tôi đang đứng trước nguy cơ phải đóng cửa vì hết chi phí vận hành, trang Web vốn phi lợi nhuận vì thế nên không có nguồn tài chính ổn định để duy trì hoạt động. Hiện nay chúng tôi đã cố gắng duy trì lâu nhất trong khả năng cho phép vì lợi ích của cộng đồng nhưng đến thời điểm không thể cố gắng hơn được nữa, chúng tôi sẽ phải đóng cửa trang web này, nếu tình huống này xảy ra, mong quý bạn hết sức thông cảm cho chúng tôi vì đây là việc bất đắc dĩ. Vì vậy mọi ủng hộ của các bạn đều là nguồn động viên quý giá cho chúng tôi từ cộng đồng.

Xin trân trọng cảm ơn và chúc bạn an toàn trên mọi nẻo đường!

Tham khảo :

Xây dựng trên Action Script và phát triển trên môi trường Flash Macromedia, phần mềm này truyền tải toàn bộ nội dung Luật Giao thông đường bộ với 300 câu hỏi cơ bản nhất trên giao diện web một cách trực quan sinh động.

Phần mềm luyện thi Lý Thuyết lái Ôtô (Hạng B2)



Người thi lái xe Ôtô luôn luôn "ngại" nhất là phần Lý Thuyết. Vì thế, phần mềm có thể giúp ít rất nhiều người, giúp ai sở hữu nó vượt qua phần thi lý thuyết dễ dàng.

Phần mềm : Việt Nam
Sử dụng: Free
Dung lượng: 31 MB
Cách sử dụng:
- Ô đầu: type vào B2 (Hạng B2)
- Ô giữa: type vào 2 (khóa 2)
- Ô cuối: số NHỎ HƠN 200 (số báo danh)

Ai cần thì tải về sài liền ! Ai chưa cần tải về "mai mốt" dùng !

Download:
Trích:

http://www.4shared.com/file/49865041...ai_xe_hoi.html

http://www.mypagerank.net/seomonitor-25486.html

Download Tài liệu hướng dẫn tập huấn đào tạo lái xe
- Cẩm nang An toàn giao thông qua hoạt hình
- Tổng hợp tất cả các link hay nhất ôn luyện thi lái xe

1 comments:

Unknown on February 10, 2015 at 8:55 AM said...

Phần mềm rất hữu ích
Tôi làm bên trường dạy lái xe hơi ở TPHCM. Ai có nhu cầu học lái xe thì liên hệ
Địa chỉ học lái xe hơi uy tín tại TPHCM

Post a Comment

 

Học lái xe Copyright © 2012 Hoc Lai Xe